IN TEM NHÃN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

https://intemnhanbinhduong.com


IN ẤN BAO BÌ SẢN PHẨM GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO START-UP

in the treo san pham

Bao bì là một trong những chiêu thức giúp sản phẩm của mình được nhiều người tin dùng và chú ý hơn. Do đó, đây là điều các startup cần phải nắm để bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Vì sao các startup cần in ấn bao bì cho sản phẩm?

Ngày nay, khi chất lượng sản phẩm của các công ty lớn nhỏ gần như tương đồng thì việc thiết kế bao bì cũng góp phần thu hút khách hàng đến với sản phẩm của bạn.

Đặc biệt đối với một Startup, muốn tạo chỗ đứng trong lòng khách hàng, ngoài việc chất lượng sản phẩm tốt, thì vấn đề bao bì, nhãn mác cũng phải bắt mắt. Làm sao cho chúng phải đánh ngay vào tâm lý người tiêu dùng.

Bao bì được thiết kế, in ấn đẹp mắt giúp các startup khởi nghiệp tốt hơn

Bao bì được thiết kế, in ấn đẹp mắt giúp các startup khởi nghiệp tốt hơn

Vì vậy, một mẫu thiết kế bao bì thực phẩm đẹp, hấp dẫn, độc đáo, sẽ có thể khiến khách hàng thu hút, tin tưởng và lựa chọn ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Ngoài ra, việc in ấn bao bì còn có những ích lợi sau:

Bao bọc và bảo quản sản phẩm

Tạo lớp vỏ bên ngoài nhằm bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân từ môi trường. Đồng thời hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác mà không gây hư hỏng.

Ở một phương diện khác, bao bì còn giúp nhà sản xuất hay người tiêu dùng nhận diện, phân biệt được sản phẩm này với sản phẩm khác, hỗ trợ cho quá trình vận chuyển, kinh doanh cũng như trao đổi, mua bán hàng hóa.

Hỗ trợ quảng bá thương hiệu

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp lại cần đến công ty in ấn bao bì. Cũng không phải công ty in bao bì nào cũng đáp ứng được nhu cầu của họ. Vậy nhu cầu đó là gì?

  • Được hỗ trợ tận tình về khâu thiết kế, in ấn theo mong muốn.
  • Sở hữu những mẫu bao bì sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng.
  • Từ đó hỗ trợ cho chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, khẳng định chỗ đứng trên thị trường cũng như có được niềm tin từ phía người tiêu dùng.

Hay nói cách khác, bao bì chính là công cụ đắc lực để đưa sản phẩm đến với cộng đồng, với người dùng. Bao bì có đẹp, có ấn tượng thì mới thu hút được thị hiếu và tăng khả năng mua hàng.

Để cạnh tranh được với các đơn vị cùng ngành, hàng trăm doanh nghiệp Việt đang lao đao trước việc tìm kiếm những mẫu thiết kế bao bì thật sự đẹp, chất lượng mà giá phải chăng. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, hãy tìm một công ty in ấn uy tín để đồng hành cùng tìm ra giải pháp thiết thực nhất!

Lựa chọn công ty in ấn giá rẻ và chất lượng ở đâu?

Các startup khi mới bắt đầu thường có nguồn vốn hạn hẹp và phải chi rất nhiều khoảng cho các mục đích khác nhau. Tuy nhiên mục tiêu chung vẫn là phải tìm được công ty in bao bì giá rẻ và chất lượng để đảm bảo được nguồn kinh tế.

Cần tìm công ty in bao bì chất lượng để cho ra sản phẩm chất lượng

Cần tìm công ty in bao bì chất lượng để cho ra sản phẩm chất lượng

Sản phẩm từ lúc sản xuất cho đến lúc đến tận tay người tiêu dùng phải trải qua quá trình vận chuyển dài và khó khăn. Điều này đòi hỏi bao bì phải có chất lượng tốt, màu in không dễ bị phai, biến dạng,... Để dù đi phân phối khắp nơi, dù thời gian bao lâu cũng luôn bền và giữ nguyên hiện trạng như ban đầu.

Ngoài ra, khi sản phẩm nằm trên kệ trong các siêu thị, trung tâm mua sắm, tiệm tạp hóa,...muốn người dùng chọn sản phẩm của bạn mà không quan tâm đến các dòng sản phẩm cùng loại thì đòi hỏi sản phẩm của bạn cần phải được thiết kế ấn tượng, bắt mắt. Và bạn nên sử dụng dịch vụ in bao bì giấy ở In7 để làm được điều đó.

Là công chuyên sản xuất bao bì có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, In7 đã không ngừng nỗ lực, hoàn thiện để mang lại những sản phẩm chất lượng cao phục vụ khách hàng.

Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng có nhu cầu sản xuất bao bì với chất lượng cao bằng việc đầu tư nhiều thiết bị mới, hiện đại từ khâu trước in – in – sau in như :

  • Hệ thống xuất kẽm CTP;
  • Máy in offset từ 4- 6 màu: Máy cán màng; Máy bế, dán tự động….

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, In7 hứa hẹn đem đến cho bạn - những startup – những sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây